15 Nền Tảng Tạo Nội Dung Hấp Dẫn Năm 2022

Đăng vào 16/10/2022 380 lượt xem

Các công cụ tiếp thị người ảnh hưởng ngày nay cung cấp nhiều loại dịch vụ cho các thương hiệu muốn thực hiện influencer marketing. Mặc dù phần lớn bắt đầu với việc hỗ trợ tìm kiếm và khám phá người ảnh hưởng, nhưng đó chỉ là một giai đoạn của quá trình tiếp thị người ảnh hưởng. Bạn cần thực hiện nhiều nhiệm vụ hơn để vận hành một chiến dịch influencer thành công. Nhiều trong số này liên quan đến nội dung – trung tâm của hoạt động tiếp thị ảnh hưởng thành công. 

Mặc dù những người có ảnh hưởng thường sẽ tạo nội dung trong các chiến dịch của bạn, nhưng bạn sẽ cần phải xem lại nội dung đó. Và bạn có thể lưu lại nội dung tốt nhất mà họ tạo ra trong thư viện nội dung để sử dụng lại. Nhiều công cụ đóng vai trò là nền tảng tạo nội dung, giúp bạn tổ chức nội dung của mình.

Tất cả các nền tảng tạo nội dung mà chúng tôi đưa vào bài đăng này đều có các công cụ đánh giá nội dung hoặc cung cấp cho bạn quyền truy cập vào một số hình thức thư viện nội dung để hỗ trợ các chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng của bạn.

1. Grin

Grin tự mô tả mình là một nền tảng quản lý người sáng tạo với tất cả trong một, hỗ trợ các công ty thương mại điện tử. Nó công nhận tầm quan trọng của việc các thương hiệu sử dụng người sáng tạo làm người kể chuyện thương hiệu. 

Grin có thể tùy chỉnh giá để phù hợp với nhu cầu của thương hiệu. Với trọng tâm là thương mại điện tử, Grin tích hợp dễ dàng với các phần mềm thương mại điện tử lớn như Shopify, WooCommerce và Magento. Bạn có thể dễ dàng quản lý các công việc hàng ngày từ bên trong Grin, bao gồm quản lý và vận chuyển sản phẩm cho những người có ảnh hưởng, tạo liên kết theo dõi bán hàng để trả hoa hồng và tạo mã giảm giá độc quyền. Grin sử dụng dữ liệu người dùng đã đăng ký trên trang thương mại điện tử và sau đó tìm những người có ảnh hưởng tiềm năng.

Bạn có thể sử dụng Grin để quản lý các chiến dịch của mình, làm việc với những người có ảnh hưởng trong suốt quá trình cho đến nội dung đang phát trực tiếp, tại thời điểm đó Grin sẽ thông báo cho bạn. Bạn có thể xây dựng một thư viện nội dung với mọi ảnh và video từ các chiến dịch có sẵn để tải xuống, sau đó có thể sử dụng lại. Ngoài ra, Grin còn có chức năng báo cáo thời gian thực về doanh số bán hàng trong các chiến dịch của bạn.

2. CreatorIQ

Nền Tảng Tạo Nội Dung Grin CreatorIQ
Nền Tảng Tạo Nội Dung Grin CreatorIQ

CreatorIQ là một nền tảng tiếp thị nội dung và người có ảnh hưởng cho phép bạn vun đắp mối quan hệ hợp tác đích thực với những người sáng tạo để đạt được các mục tiêu kinh doanh rộng lớn hơn. Nó thực sự là end-to-end, với giao diện được trau chuốt và hiệu quả.

CreatorIQ tích hợp trực tiếp với các API nền tảng xã hội và thuật toán do AI của nó hỗ trợ phân tích hơn 1 tỷ tài khoản xã hội công khai và nội dung của chúng. Trong số này, có 15 triệu tài khoản người tạo được index trên hệ thống.

Agency thực hiện phương pháp tiếp cận “content first” để khám phá. AI sẽ xem xét tất cả các phần rời rạc của bất kỳ nội dung nào, chẳng hạn như hình ảnh, vị trí, đề cập, biểu tượng cảm xúc, v.v. Từ đó đưa ra những suy luận logic. Kết quả là tìm thấy những người có ảnh hưởng có liên quan.

Khi bạn đã xác định được những người có ảnh hưởng tốt nhất, bạn có thể mời họ qua email tham gia vào mạng lưới của bạn thông qua một cổng thông tin có thể tùy chỉnh hoàn toàn, được gắn nhãn trắng. Sau đó, bạn sử dụng nó cho tất cả các liên lạc liên quan đến các chiến dịch. Bạn xây dựng mạng lưới người sáng tạo riêng một cách hiệu quả.

Bạn có thể sử dụng CreatorIQ để phân phối bất kỳ kết quả nào của chiến dịch, từ nội dung và nhận thức đến phân bổ và bán hàng. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó để thu thập nội dung từ những người sáng tạo giỏi nhất trong thị trường ngách của bạn.

3. Klear

Nền Tảng Tạo Nội Dung Grin Klear
Nền Tảng Tạo Nội Dung Grin Klear

Sử dụng các thuật toán phức tạp và AI, Klear chia 900 triệu người có ảnh hưởng trong cơ sở dữ liệu của mình thành hơn 60.000 danh mục chủ đề và đưa ra các phân tích sâu sắc về bản demo và tâm lý học của khán giả. Mặc dù Klear bắt đầu bằng cách tập trung vào phân tích và dữ liệu (ban đầu là trên Twitter), nhưng công ty đã mở rộng các dịch vụ của mình (và các nền tảng xã hội), hướng tới trải nghiệm end-to-end.

Klear có thể giúp bạn tạo nội dung bằng thành phần lắng nghe xã hội. Bạn có thể theo dõi các tài khoản và hashtag cụ thể cũng như xem bất kỳ nội dung nào có liên quan giúp bạn luôn cập nhật xu hướng. Bằng cách làm này, thuật toán sẽ nhận biết được loại tài khoản và nội dung mà bạn cho là có liên quan đến thương hiệu của mình. Điều này sẽ giúp AI “hiểu” thương hiệu của bạn. Công cụ khám phá của Klear ưu tiên các kết quả tìm kiếm phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

Klear cung cấp thông tin chuyên sâu về từng người có ảnh hưởng mà nó đề xuất. Nó cung cấp điểm ảnh hưởng tổng thể cho mỗi người có ảnh hưởng được tính toán so với các tài khoản tương tự khác và nó cũng cung cấp điểm cho từng kênh xã hội. Quan trọng nhất, nó tính toán “phạm vi tiếp cận thực sự” cho mọi hồ sơ xã hội.

Klear Connect là một tính năng nhắn tin tích hợp. Nó hoạt động như một trung tâm cho tất cả các giao tiếp và cộng tác của những người có ảnh hưởng. Bạn có thể sử dụng nó để mời trực tiếp những người có ảnh hưởng tham gia chiến dịch, chia sẻ tóm tắt chiến dịch và nhắn tin trực tiếp bằng công cụ nhắn tin trong ứng dụng. Ngoài ra, bạn có thể mở một chiến dịch và xem nhanh vị trí của từng người có ảnh hưởng. 

Nền tảng này bao gồm một công cụ phê duyệt nội dung cho phép bạn xem xét và phê duyệt tất cả nội dung của người có ảnh hưởng trước khi nó xuất bản, đảm bảo rằng tất cả nội dung đều phù hợp với mục tiêu chiến dịch. Nó cũng bao gồm phản hồi nếu nội dung không được chấp thuận và duy trì giao tiếp tích cực trong suốt quá trình cộng tác.

4. Creator.co

Như tên gọi của nó, Creator.co tập trung vào nền kinh tế người sáng tạo. Nền tảng tập trung nhiều vào việc tạo nội dung cũng như phân phối nội dung đó. Vì những người sáng tạo của Creator.co thường thuộc danh mục người có ảnh hưởng nhỏ nên chất lượng nội dung của họ quan trọng đối với Creator.co và người dùng hơn là đối với nhiều thị trường có ảnh hưởng khác. Creator.co là một ví dụ điển hình về nền tảng tiếp thị người có ảnh hưởng như một nền tảng tạo nội dung. Và không giống như nhiều nền tảng, Creator.co được thiết kế và định giá để thu hút các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bạn có thể chọn từ hai phiên bản của Creator.co. Một là dịch vụ tự phục vụ, trong đó bạn sử dụng nền tảng này như một công cụ để hỗ trợ việc cộng tác với người ảnh hưởng của mình. Ngoài ra, bạn có thể chọn một kế hoạch hoạt động giống như một đại lý hơn, nơi bạn có thể để Creator.co làm hầu hết công việc cho bạn. Trong trường hợp thứ hai, bạn tạo và xác định chiến dịch và người có ảnh hưởng lý tưởng của mình, đồng thời hệ thống sẽ chọn từ hơn 100.000 người sáng tạo đã đăng ký mua sắm và tích cực tham gia vào các chiến dịch. Nếu muốn tự mình tìm kiếm những người có ảnh hưởng, bạn có thể lọc và mời từ cơ sở dữ liệu gồm hơn 500 triệu hồ sơ xã hội có thông tin chi tiết nâng cao về từng người sáng tạo.

Creator.co cung cấp báo cáo “Deep Insights” cho bất kỳ người có ảnh hưởng nào, với dữ liệu chuyên sâu nêu bật mức độ phù hợp của người có ảnh hưởng đối với thương hiệu của bạn. 

Tính năng Khuếch đại tích hợp của Creator.co đặc biệt hữu ích cho hầu hết các thương hiệu. Nó giúp chuyển một nội dung trực tiếp vào Facebook Ads Manager. 

5. Tribe Dynamics

Tribe Dynamics tự mô tả mình là nền tảng phân tích tiếp thị có ảnh hưởng toàn diện nhất. Và thực sự, nó nhấn mạnh vào phân tích chuyên sâu. Tuy nhiên, nó cung cấp nhiều hơn thế, bao gồm: lắng nghe xã hội được nhắm mục tiêu và nắm bắt nội dung. Nó tự động nắm bắt và hiển thị nội dung được tạo về thương hiệu của bạn từ những người có ảnh hưởng mà bạn quan tâm. Sau đó, tham gia vào nội dung được tạo bởi một tập hợp con của cộng đồng người có ảnh hưởng bằng các nguồn cấp dữ liệu tùy chỉnh tự động theo dõi các lượt đề cập.

Tribe Dynamics nắm bắt các đề cập về thương hiệu của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội chính, bao gồm Instagram, Instagram Stories, YouTube, TikTok, Pinterest, Twitter và RSS Feeds. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh theo dõi nội dung cho phù hợp với chương trình người ảnh hưởng của mình để không lo lắng về việc bỏ lỡ các đề cập đến thương hiệu, hashtag hoặc sản phẩm.

Sắp xếp, lọc và tổ chức nội dung thành các nguồn cấp dữ liệu dành riêng cho báo cáo về các sáng kiến ​​của bạn. Tribe Dynamics cho phép bạn truy cập dữ liệu tiếp thị ảnh hưởng trên các bài đăng, người có ảnh hưởng, cộng đồng, sản phẩm, v.v.

6. Tagger Media

Tagger là một nền tảng tiếp thị người ảnh hưởng tất cả trong một và công cụ lắng nghe người sáng tạo. Tagger giúp bạn lập kế hoạch chiến dịch, hiểu đối tượng, khám phá, kết nối với những người có ảnh hưởng và báo cáo kết quả chính xác.

Tagger theo dõi hơn 9 tỷ cuộc trò chuyện xã hội, tất cả đều được lập chỉ mục, phân tích và tìm kiếm. Là một thị trường người có ảnh hưởng, Tagger có hơn 6 triệu hồ sơ người ảnh hưởng. Giờ đây, nó là một bộ công cụ đầu cuối dành cho tiếp thị người ảnh hưởng, được công nhận rộng rãi là một trong những công cụ tốt nhất hiện có.

Tagger có quan hệ đối tác với tất cả các kênh xã hội chính cho phép họ thu thập tất cả thông tin cho bất kỳ hồ sơ nào, bao gồm cả những người có ảnh hưởng và thương hiệu. Hồ sơ thương hiệu trông giống như hồ sơ người ảnh hưởng trên Tagger và cả hai đều cung cấp cho bạn thông tin chi tiết hữu ích và sâu sắc. Ví dụ: khi Tagger hiển thị một đối tượng cho một chủ đề bạn chọn, đó không chỉ là vì những người này theo dõi một số tài khoản trong không gian đó. Đó là bởi vì họ đang thảo luận, tạo nội dung và tham gia vào chủ đề đó.

Tagger cung cấp nhiều cách để bạn có thể tổ chức nội dung của mình. Ví dụ: bạn có thể sắp xếp những người có ảnh hưởng thành các nhóm, có thể phân tách theo loại nội dung mà họ chia sẻ. Bạn cũng có thể theo dõi tiến trình của nội dung khi mỗi phần được gửi. 

7. Affable.ai

Affable.ai nhắm mục tiêu đến toàn bộ quy trình tiếp thị của người có ảnh hưởng, từ việc tìm kiếm những người có ảnh hưởng đến đo lường tác động mà họ thúc đẩy đối với chiến dịch. Mặc dù nền tảng index những người có ảnh hưởng trên toàn thế giới, nhưng khách hàng mục tiêu của Affable lại nằm ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Affable tin rằng dữ liệu là chìa khóa để thành công với tiếp thị người ảnh hưởng, vì vậy mỗi hồ sơ của người ảnh hưởng được hỗ trợ bởi dữ liệu demo và tâm lý học. Sau đó, nó cung cấp nhiều bộ lọc tìm kiếm để bạn có thể tìm thấy những người tạo nội dung lý tưởng cho nhu cầu của mình. Bạn thậm chí có thể loại trừ những người có ảnh hưởng theo tiêu chí bạn đặt ra.

Khi những người có ảnh hưởng được chọn tạo và đăng nội dung cho một chiến dịch, Affable sẽ nhập nội dung đó để phân tích và báo cáo. Điều này bao gồm hình ảnh, video, chú thích, story và các chỉ số liên quan. Bạn có thể xuất tất cả thành PowerPoint hiển thị tổng quan về chiến dịch và sau đó đi sâu vào từng phần nội dung. Báo cáo bao gồm nhân khẩu học cho những người tương tác. Nó sẽ bỏ qua những người xem nội dung của bạn nhưng thoát ngay lập tức. Bằng cách đó, bạn sẽ biết ai là đối tượng bạn có thể tiếp cận xa hơn qua kênh.

8. Aspire (trước đây là AspireIQ)

Các thương hiệu đăng ký Aspire có quyền truy cập vào thị trường người sáng tạo lớn nhất thế giới. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một mạng lưới hơn 6 triệu người có ảnh hưởng theo từ khóa, thẩm mỹ, sở thích, nhân khẩu học, v.v.

Aspire thu thập dữ liệu web, thu thập một lượng lớn dữ liệu trên các tài khoản xã hội và lọc những tài khoản tốt nhất, thêm chúng vào nền tảng. 

Chức năng lắng nghe xã hội của Aspire theo dõi các đề cập đến thương hiệu của bạn. Bạn cũng có thể theo dõi đề cập đến đối thủ cạnh tranh của mình.

Một tính năng hữu ích của Aspire là bạn có thể tìm kiếm những người có ảnh hưởng bằng cách kết hợp nội dung của họ với hình ảnh bạn cung cấp, có thể là hình ảnh thành công từ một chiến dịch trước đây. Điều này có thể tạo ra một điểm khởi đầu tuyệt vời để tìm ra tiếng nói mới cho các chiến dịch của bạn.

Việc tạo chiến dịch có thể sử dụng các mẫu hướng dẫn nội dung, xác định các yêu cầu nhiệm vụ chiến dịch của bạn. Ví dụ: bạn có thể tạo các mẫu riêng cho ảnh Instagram, video Instagram và video YouTube. Các mẫu này sẽ tự động hóa việc đưa vào tất cả các bản in đẹp cần thiết.

9. Upfluence

Upfluence có một cơ sở dữ liệu khổng lồ gồm 3 triệu người có ảnh hưởng, với mỗi phần nội dung được phân tích về phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác. Nó chứa tất cả các công cụ bạn cần để hợp lý hóa các chiến dịch của mình, bao gồm tóm tắt chiến dịch, đánh giá dự thảo, mẫu email, hướng dẫn thanh toán, trạng thái và hành động của người ảnh hưởng, ưu đãi về giá và quản lý thanh toán.

Bạn có thể viết và lưu bản tóm tắt chiến dịch của người có ảnh hưởng, nêu chi tiết mục tiêu cũng như kỳ vọng của bạn và để những người có ảnh hưởng phản hồi đề nghị trực tiếp trong nền tảng. Việc agency đưa vào bản đánh giá dự thảo đặc biệt hữu ích cho việc tạo và quản lý nội dung. Những người có ảnh hưởng đã chọn có thể tạo nội dung cho chiến dịch và bạn có thể sử dụng công cụ này để kiểm duyệt và phê duyệt nội dung đó. Người sáng tạo nội dung gửi bản nháp của họ và thực hiện giao tiếp hai chiều cởi mở giữa những người có ảnh hưởng và nhóm của bạn.

10. Refersion

Refersion có một chút khác biệt so với các nền tảng tạo nội dung và người có ảnh hưởng khác trong bài đăng này. Nó bắt đầu như một nền tảng tiếp thị liên kết trước khi nhận ra sự hợp lực giữa tiếp thị liên kết và người có ảnh hưởng. Vì thế nó đặc biệt phù hợp cho các doanh nghiệp thương mại điện tử. Ngoài ra, nó tích hợp tốt với các ứng dụng như Shopify, BigCommerce, WooCommerce, Magento, Stripe và Chargebee.

Nền tảng này lưu giữ một thư viện nội dung, với các tài sản trực quan như quảng cáo banner và không gian liên kết trên phương tiện truyền thông xã hội. Bạn quản lý các nội dung này trên nền tảng Refersion và thay đổi chúng theo ý muốn. Ví dụ: bạn có thể tạo một quảng cáo giảm giá hàng năm mà bạn muốn các chi nhánh và những người có ảnh hưởng của mình sử dụng. Bạn có thể dễ dàng thay đổi ngày và chiết khấu trên quảng cáo mỗi năm và nó sẽ tự động thay đổi ở phía dưới trên các trang web liên kết/người có ảnh hưởng có liên quan.

11. Captiv8

Captiv8 bắt đầu như một công cụ phân tích và lắng nghe xã hội nhưng sau đó đã trở thành một nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng toàn diện. Nó tự hào tuyên bố rằng hợp tác với 30 triệu người sáng tạo nội dung trên toàn cầu. Nó cung cấp hơn 500 bộ lọc khám phá để tạo cách kể chuyện được cá nhân hóa và phù hợp với văn hóa thương hiệu. Công cụ AI của Captiv8 giúp bạn xác định các đối tác nội dung có liên quan để xây dựng mức độ liên quan và danh tiếng của thương hiệu trên quy mô lớn thông qua cách kể chuyện.

Captiv8 tuyên bố là nền tảng duy nhất có xác thực người sáng tạo của bên thứ nhất, vì vậy bạn có thể hiểu sâu hơn về người sáng tạo của mình, niềm đam mê của họ và điều gì khiến họ tích cực để tùy chỉnh phạm vi tiếp cận và tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo.

Nó có một công cụ tìm kiếm thông minh cho các bài đăng trên mạng xã hội theo chú thích, tiểu sử và hình ảnh để khám phá các cuộc trò chuyện và thông tin chi tiết về thương hiệu quan trọng.

Đặc biệt hữu ích cho việc tạo nội dung của bạn là lịch nội dung của Captiv8. Bạn có thể hình dung việc đăng bài đăng của mình trong một công cụ lập kế hoạch nội dung trực quan.

12. NEXT Business Manager

NEXT phát triển nhờ công ty có ảnh hưởng Post for Rent, với sự tập trung vào các thương hiệu và đại lý lớn. Post for Rent đã tạo ra NEXT như một công cụ tiếp thị end-to-end, nhấn mạnh vào việc cải thiện các khía cạnh: thủ tục giấy tờ, giao tiếp nhóm và quản trị. Nó tiếp tục sử dụng các công cụ Post for Rent trong các giai đoạn khác của quy trình tiếp thị người ảnh hưởng.

NEXT hướng đến chi tiết cao. Các công cụ quản lý hợp đồng có thể tiết kiệm khoảng một giờ rưỡi/ngày trong việc quản lý thủ tục giấy tờ. Thiết lập các chiến dịch hoạt động giống như tạo một hợp đồng. Bạn ghép các chiến dịch của mình lại với nhau, chọn các tùy chọn từ danh sách. NEXT cũng bao gồm các tính năng CRM mở rộng cho cả thương hiệu và người có ảnh hưởng.

Thư viện NEXT Content thu thập tất cả các phần nội dung chiến dịch của bạn, từ hình ảnh tĩnh đến hình ảnh động. Bất cứ khi nào nhóm của bạn cần tìm nội dung cụ thể, có thể lọc theo người có ảnh hưởng, chiến dịch, thương hiệu hoặc thậm chí là quốc gia, giúp nhóm nội dung truy cập nhanh vào hình ảnh họ cần. Bạn có thể tải xuống và sử dụng nội dung của người có ảnh hưởng cho các nghiên cứu điển hình, phương pháp hay nhất, bài thuyết trình, mạng xã hội và hơn thế nữa.

13. Open Influence

Open Influence nhấn mạnh nhiều vào nhận dạng hình ảnh. AI của Open Influence sử dụng nhận dạng hình ảnh để gắn nhãn hình ảnh với các bộ mô tả, tất cả đều có thể tìm kiếm được. Nó cung cấp cho bạn kết quả chính xác và phù hợp. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những người có phong cách phù hợp với thương hiệu của bạn. Sau đó, bạn có thể thực hiện một tìm kiếm giống nhau để tìm những người có ảnh hưởng khác giống như người đó. Sở thích chỉ được lập chỉ mục cho những người dùng tương tác, không phải toàn bộ đối tượng.

Bạn sẽ thấy nhiều thứ như tên người có ảnh hưởng, ảnh hồ sơ và số liệu thống kê khi bạn cuộn qua kết quả tìm kiếm. Bạn cũng sẽ thấy năm bài đăng có liên quan nhất đến tìm kiếm của bạn. 

Bạn cũng có thể xem nội dung của những người có ảnh hưởng trong Mood Board. Sau khi có sự kết hợp của những người có ảnh hưởng trong một danh sách, Open Influence sẽ hiển thị năm bài đăng có liên quan cho mỗi người có ảnh hưởng, được sắp xếp tất cả cùng nhau thành hàng trên màn hình. Điều này cho bạn thấy cách họ kết hợp với nhau, cũng như của riêng bạn. Ngoài ra, nó cho bạn cảm nhận về các loại nội dung mà họ sẽ tạo cho bạn.

14. Stellar

Về cốt lõi, mục tiêu của Stellar là thay thế nhiều bảng tính cũ mà bạn đã sử dụng để lưu trữ thông tin. Nền tảng này có ba phần: Người ảnh hưởng, nhóm và báo cáo. 

Bắt đầu bằng cách thêm những người có ảnh hưởng của mình vào phần người ảnh hưởng. Stellar không có công cụ khám phá, vì vậy bạn sẽ phải tìm những người có ảnh hưởng của mình ở nơi khác. 

Tuy nhiên, khi bạn nhập những người có ảnh hưởng của mình, Stellar sẽ tự động điền dữ liệu xã hội có liên quan vào phần này. Ngoài ra, nó bao gồm một nguồn cấp dữ liệu nhỏ cho mỗi tài khoản của người ảnh hưởng, hiển thị cho bạn nội dung gần đây.

Khi đã thêm những người có ảnh hưởng của mình, bạn có thể sắp xếp họ thành các nhóm. Bạn có thể nhóm chúng theo nhiều cách, theo chủ đề, đối tượng hoặc chiến dịch. 

Với phần báo cáo, bạn có thể chạy báo cáo về chiến dịch của mình và chiến dịch của đối thủ cạnh tranh. Các báo cáo này là toàn diện. Bạn có thể đi sâu vào từng người có ảnh hưởng trong một chiến dịch và xem số liệu thống kê về hiệu suất riêng lẻ.

15. Gen.video

Nền Tảng Tạo Nội Dung Gen.video
Nền Tảng Tạo Nội Dung Gen.video

Gen.video nhận ra rằng sản xuất nội dung truyền cảm hứng mua hàng là cốt lõi của tiếp thị người ảnh hưởng. Vì vậy, Gen.video hợp tác thương hiệu với những người sáng tạo có thể tạo ra nội dung đẳng cấp thế giới, hấp dẫn và độc đáo thông qua lăng kính thúc đẩy doanh số bán hàng trên kênh kỹ thuật số.

Một trong những trọng tâm của nó là cộng tác nội dung dành cho người sáng tạo. Bạn có thể tạo, chỉnh sửa và chia sẻ nội dung nhanh hơn bao giờ hết với một trung tâm tập trung cho phép phản hồi nhanh chóng, đọc cùng bản ghi, chia sẻ tệp và hơn thế nữa. 

Nội dung đến được lọc theo người tạo, nền tảng và trạng thái, tất cả đều có quyền kiểm soát phiên bản. Hình ảnh hóa nội dung được tối ưu hóa theo nền tảng, cho phép người phê duyệt xem siêu dữ liệu liên quan cùng với nội dung. Phản hồi được phân luồng và tự động đánh dấu thời gian, và ngay cả những người phê duyệt khách cũng có thể để lại phản hồi và cho biết trạng thái của họ. Ngoài ra, bạn có thể xem lại video bằng cách phát lại nhanh và đọc cùng bản transcripts.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.