Nội dung chính
1.Lập kế hoạch kinh doanh
2. Chìa khóa cho kế hoạch của bạn
3.Các kế hoạch trả tiền tốt nhất
4. Nhà cung cấp thanh toán
5. Cái nào tốt hơn?
6.Dịch vụ khách hàng cho người chiến thắng
7. Các tính năng khác bạn nên biết
8.Tăng doanh số bán hàng với các ứng dụng của bên thứ ba
9. Bằng chứng xã hội
10. Mức độ trung thành, phần thưởng và giới thiệu
Lập kế hoạch kinh doanh
Khi một kế hoạch kinh doanh giải trình về trách nhiệm của các bên liên quan, thì nó giúp tạo ra một cái nhìn rõ ràng về ai chịu trách nhiệm cái gì. Chỉ vì bạn biết thực hiện nó không có nghĩa là bạn có thể hoàn thành nó một cách thành thạo. Bạn vẫn cần tham khảo thêm và hiểu sự phức tạp để giảm thiểu rủi ro cho mình. Kế hoạch kinh doanh của bạn là bản đồ và bạn cần phải tham khảo nó theo thời gian. Ngay cả khi có bản đồ, bạn vẫn có thể bị lạc, nhưng nếu không có bản đồ, bạn sẽ không bao giờ tìm được đường trở lại tuyến đường đã định.
Việc viết kế hoạch kinh doanh giống như việc bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đường dài. Bạn có thể cảm thấy hơi bị bó buộc vào kế hoạch khi bắt đầu, nhưng đó là điều giúp bạn trở lại đúng hướng nếu bạn bị lạc.
Khi lập kế hoạch cho một chuyến đi đường, không đơn thuần chỉ là chỉ dẫn và đi. Bạn phải lập kế hoạch cho các nhu cầu của mình trong suốt chặng đường và chuẩn bị cho chúng. Mỗi phần của kế hoạch kinh doanh là bạn chuẩn bị cho chuyến đi phía trước, xác định những gì bạn sẽ làm ở mỗi ngã rẽ và cách bạn sẽ đạt được điều đó.
Chìa khóa cho kế hoạch của bạn
- Mục tiêu của doanh nghiệp: Mục tiêu của doanh nghiệp hiển nhiên là bán sản phẩm. Nhưng bạn cần phải cụ thể hơn: tại sao bạn lại bán sản phẩm hoặc dòng sản phẩm cụ thể này? Bạn có thể xác định được nhu cầu của thị trường mà bạn sắp lấp đầy không? Hoặc một vấn đề mà sản phẩm của bạn giải quyết? Nói về tất cả những lý do tại sao bạn chọn tham gia vào lĩnh vực kinh doanh này.
- Thông tin công ty: Bạn nên đưa vào thông tin cơ bản chung về công ty và chủ sở hữu, cùng với bất kỳ người nào khác có liên quan. Nói về các bộ kỹ năng và kiến thức chuyên môn để cho thấy bạn thích hợp với công việc như thế nào. Nói rõ vai trò của mọi người. Liệt kê những thành quả kinh doanh trong quá khứ. Thành thật mà nói, phần này không hoàn toàn cần thiết nếu bạn không tìm kiếm tài trợ, nhưng luôn tốt nếu bạn đưa vào vì hai lý do. Đầu tiên, bạn có thể không tìm kiếm tài trợ ngay bây giờ nhưng có thể bạn sẽ làm trong tương lai. Thứ hai, với vai trò của mọi người được xác định rõ ràng, bạn sẽ tránh được các câu hỏi về việc ai chịu trách nhiệm về việc gì.
- Chi tiết sản phẩm: Đây là nơi bạn đi vào chi tiết cụ thể dòng sản phẩm. Hãy nhớ: đó không phải là nơi liệt kê mọi thứ bạn nghĩ rằng bạn sẽ bán. Sẽ rất hữu ích nếu bạn xác định “dòng sản phẩm” từ một góc độ tổng quát hơn và điều gì làm cho nó trở nên độc đáo giữa các đối thủ cạnh tranh. Làm nổi bật bất cứ điều gì khiến bạn khác biệt (ví dụ: Chúng tôi chỉ sử dụng bông hữu cơ trong áo sơ mi của mình). Bạn cũng sẽ dành không gian này để mô tả cách bạn sẽ lấy nguồn đó, cũng như những gì bạn cố gắng phát triển doanh nghiệp của mình.
- Xác định thị trường mục tiêu và chiến lược tiếp thị: Vẽ ra một bức tranh rõ ràng về thị trường mục tiêu của bạn sẽ như thế nào. Đảm bảo cung cấp nhiều thông tin và tâm lý học nhất có thể, cũng như các phương pháp để tiếp cận những người này. Bạn có thể thảo luận về những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đã làm thành công và bắt chước và những gì họ đã làm kém để có cách khắc phục. Mô tả chi tiết trang web của bạn và sự hiện diện trên mạng xã hội sẽ là chất xúc tác cho việc bán hàng, Bạn sẽ làm gì cho SEO để mọi người nhìn thấy trang web của bạn? Sẽ có tìm kiếm trả tiền? Liệt kê mọi chiến thuật bạn sẽ sử dụng để thu hút mọi người tương tác với doanh nghiệp.
- Tài chính: Bạn đang bắt đầu với bao nhiêu tiền mặt? Chi phí bạn trả trước và định kỳ sẽ là bao nhiêu? Bạn mong đợi bao nhiêu doanh thu trong năm đầu tiên? Liệt kê mọi thứ bạn sẽ phải chi: phí lưu trữ web, đầu tư sản phẩm, không gian nhà kho, cà phê văn phòng…. mọi thứ. Liệt kê tài sản của bạn, dự đoán lãi và lỗ. Các dự đoán của bạn phải dựa trên các giả định thực tế. Phần tài chính sẽ là phần mà bạn thường xuyên xem lại nhất.
- Hoạt động: Mô tả chi tiết cách thức về mặt hoạt động mà bạn đạt được mọi thứ đã đề ra trong kế hoạch kinh doanh. Ai sẽ là nhà cung cấp của bạn? Bạn sẽ xử lý quy trình công việc từ khi nhận đơn hàng đến khi vận chuyển như thế nào? Hãy tưởng tượng trong một vài năm kể từ bây giờ làm sao để doanh nghiệp của bạn hoạt động tối ưu và có lãi.
Các kế hoạch trả tiền tốt nhất
Những gì bạn viết lúc đầu có thể không được tốt trong tương lai, và vì vậy bạn phải linh hoạt và thích nghi. Mục tiêu cơ bản trong kế hoạch của bạn sẽ không bao giờ thay đổi, nhưng các phương pháp bạn sử dụng để hoàn thành chúng thì có thể. Bất chấp điều gì xảy ra, nếu bạn không viết mọi thứ rõ ràng ngay từ đầu, bạn sẽ khó biết phải thay đổi điều gì khi đến thời điểm.
Nhà cung cấp thanh toán
Thực hiện thanh toán bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ hoặc thanh toán không dùng tiền mặt dưới bất kỳ hình thức nào chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Với khả năng tiếp cận có rất nhiều sự lựa chọn, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn kiến thức để làm chúng dễ dàng.
Tại Mỹ vào năm 2018, tiền mặt chỉ chiếm 26% trong các giao dịch của người tiêu dùng. Ở châu Âu, có một số chênh lệch lớn trong việc sử dụng tiền mặt của 38 quốc gia, nhưng con số này rất thấp ở các quốc gia thịnh vượng hơn.
Tất nhiên, vì bạn đang khởi động một kế hoạch kinh doanh online nên tiền mặt có thể không phải là vấn đề quá lớn. Với kinh doanh online, thẻ tín dụng là vua và có một số hình thức thanh toán mới (ApplePay, Venmo, v.v.) đang bắt đầu trở nên phổ biến hơn. Chấp nhận thanh toán bằng thẻ là một khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh được thực hiện dễ dàng hơn nhiều nhờ công nghệ. Khi tất cả các cửa hàng đều là cửa hàng thực, việc chấp nhận thẻ tín dụng phải trải qua một quá trình đăng ký dài với bộ xử lý thanh toán. Việc thanh toán bằng thẻ tín dụng dễ dàng và rẻ hơn bao giờ hết với quá trình đăng ký với các cổng thanh toán nhanh hơn nhiều.
Lưu ý về các từ “processor – bộ xử lý” và “gateway – cổng”, những từ này đang mô tả hai thực thể khác nhau. Bộ xử lý thực sự tạo điều kiện thuận lợi cho việc thanh toán giữa bạn, ngân hàng phát hành của khách hàng và công ty phát hành thẻ tín dụng. Cổng là một công cụ phần mềm truyền dữ liệu an toàn cho các khoản thanh toán trực tuyến. Nhưng mọi thứ đã được gói gọn nên giờ đây các thuật ngữ có thể được sử dụng thay thế cho nhau khi đề cập đến các công ty cung cấp các dịch vụ này.
Cái nào tốt hơn?
Điều đầu tiên là bạn sẽ cần xem xét chi phí mỗi giao dịch. Khi bạn đăng nhập bằng cổng thanh toán, bạn đang giao phó từng đồng mà doanh nghiệp của bạn tạo ra cho đơn vị này. Công ty này thực chất là thủ quỹ của bạn và có nghĩa vụ giao nó cho bạn vào cuối ngày với các biên lai phải khớp. Đừng để giá cả là chi phối duy nhất.
Nhìn chung, bạn sẽ thấy phí xử lý ít nhiều phải phù hợp với từng nhà cung cấp. Một vài xu và sự khác biệt trên mỗi giao dịch là những gì chúng ta đang nói đến. Vì vậy, nếu bạn tìm thấy một công ty đang báo giá cho bạn mức giá thấp kỳ lạ so với thị trường, hãy loại ngay từ đầu.
Phí có thể được trình bày theo nhiều cách khác nhau. Đôi khi đó là một tỷ giá cố định, đôi khi nó dựa trên một thứ gọi là tỷ giá “giao dịch” mà các công ty thẻ tín dụng đang tính phí các bộ xử lý (tỷ giá này thay đổi liên tục và có thể khác nhau giữa các công ty). Đôi khi bạn sẽ định giá theo từng cấp trong đó tỷ giá giảm xuống khi bạn đạt đến các ngưỡng nhất định về số lượng giao dịch. Một số cổng thấp hơn một chút, một số cổng cao hơn một chút. Nhưng nếu bạn nhận được báo giá từ 3% đến 3,5% thì bạn đang đi đúng hướng.
Với các nhà xử lý thanh toán, danh tiếng cũng quan trọng như việc cung cấp dịch vụ và quan trọng hơn nhiều so với giá cả. Đánh giá của chuyên gia rất tốt khi bạn xác định được số tiền bạn nhận được cho những gì bạn phải bỏ ra, nhưng cuối cùng bạn nên để đánh giá của người tiêu dùng làm kim chỉ nam. Khách hàng thực tế có thể cho bạn biết trải nghiệm thực tế như thế nào. Bạn có thể bắt đầu với các đánh giá của
Dịch vụ khách hàng cho người chiến thắng
người tiêu dùng và sau đó đi sâu hơn vào danh sách được sắp xếp của mình hoặc bạn có thể bắt đầu bằng cách mua sắm các tính năng cần thiết và sau đó tìm những đánh giá tốt nhất từ danh sách chọn lọc đó.
Đặc biệt chú ý đến những gì họ đang nói cả về việc hoàn thành dịch vụ và dịch vụ khách hàng nói chung. Sự hoàn thành ở đây có nghĩa là họ gửi tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn đúng hạn và không có sự chênh lệch vô cớ, mất bao nhiêu thời gian để nhận được các khoản thanh toán khác nhau?
Đối với dịch vụ khách hàng, hãy đọc các bài đánh giá để xem mức độ phản hồi của họ. Các vấn đề và lỗi có được giải quyết nhanh chóng không? Họ có chủ động về việc gian lận có thể xảy ra không (ví dụ: xác định các giao dịch gian lận, tiếp cận khách hàng để điều tra, dễ dàng làm việc nếu bạn nghi ngờ có gian lận). Thời gian giữ như thế nào? Hãy nhớ rằng, mỗi xu bạn kiếm được thông qua cửa hàng trực tuyến của mình đều phải thông qua chúng trước tiên.
Các tính năng khác bạn nên biết
Các cổng có thể hoạt động với khả năng lớn hơn so với việc chỉ là trung gian giữa ngân hàng phát hành và bạn. Sự cạnh tranh ngày càng tăng trong ngành đã khiến các chủ doanh nghiệp kiếm được nhiều tiền hơn bao giờ hết. Giờ đây, người bán có quyền lựa chọn và bạn sẽ cần cân nhắc mọi thứ về dịch vụ để so sánh chúng với nhau.
Đặc biệt, hãy chú ý đến:
- Bảo mật: Điều này không cần phải nói, những khoản thanh toán này cần được bảo mật và có một số điều bạn cần đảm bảo. Điều quan trọng hơn là bạn phải biết những điều này là gì và bạn xác nhận cổng thanh toán bạn chọn cung cấp tất cả những điều này:
- SSL: giữ an toàn cho trang web của bạn và các giao dịch của nó
- PCI DSS: một tiêu chuẩn bảo mật được thiết lập. Bạn cần một nhà cung cấp Level 1
- Tokenization: là một thuật ngữ để chỉ việc dữ liệu không được mã hóa của khách hàng sẽ không được lưu trữ.
- 3D Secure: là “tên chung” cho một giao thức bảo mật bổ sung giúp ngăn chặn gian lận. Mỗi công ty phát hành thẻ lớn đều có thương hiệu riêng của họ trên đó, vì vậy hãy kiểm tra kỹ cổng hỗ trợ họ: Visa đặt cho nó cái tên là Verified by Visa/Visa Secure; MasterCard gọi nó là SecureCode; Discover là ProtectBuy; American Express đặt tên nó là SafeKey.
- Công cụ phòng chống gian lận có thể bao gồm bất kỳ ý tưởng nào giúp bảo mật các giao dịch thẻ tín dụng và hầu hết các công ty phát hành hay cổng thông tin đều có bộ công cụ riêng để xử lý công việc. Phòng chống gian lận có thể có nhiều hình thức, nhưng tối thiểu nên có một số loại giám sát hoạt động để tìm kiếm các dấu hiệu đỏ.
- Tích hợp giỏ hàng: Nếu phần mềm bạn đã chọn để xử lý việc mua hàng cho phép bạn tự do mang theo bộ xử lý thanh toán của riêng mình, hãy đảm bảo rằng phần mềm bạn đang xem xét thực sự tích hợp với phần mềm.
- Tích hợp kế toán: Cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn khi tất cả thu nhập và chi phí hoạt động được chuyển trực tiếp vào phần mềm kế toán với các mã thích hợp.
- Thời hạn thanh toán: Bao lâu cho đến khi bạn nhận được tiền của mình? Nói chung, bạn có thể dự kiến sẽ mất từ một đến ba ngày làm việc và tất cả các khoản thanh toán từ mỗi ngày sẽ được gộp lại với nhau.
- Báo cáo/Phân tích: Chắc chắn, dữ liệu bạn nhận được về cơ bản là danh sách về ngày, giờ và số tiền mua hàng. Nhưng dữ liệu đó có thể được sắp xếp theo nhiều cách khác nhau để cung cấp cho bạn những hiểu biết sâu sắc về doanh nghiệp. Điều này có thể không cần thiết nếu bạn đang nhận được báo cáo chất lượng từ nền tảng thương mại điện tử của mình, nhưng không có hại gì khi xem những gì bộ xử lý cung cấp về vấn đề này. Tùy thuộc vào những báo cáo nào được cung cấp, bạn có thể có quan điểm khác nhau từ bộ xử lý thanh toán.
- Phần cứng tùy chọn: Là một cửa hàng trực tuyến, bạn không cần những thứ như máy quẹt thẻ, đầu đọc chip và máy in hóa đơn. Hầu hết các bộ xử lý chỉ bán lại thiết bị tiêu chuẩn từ các nhà sản xuất lớn, vì vậy hãy đảm bảo rằng họ không tính phí quá cao cho bạn (bạn có thể mua máy in hóa đơn trên Amazon). Cũng đảm bảo rằng các đầu đọc thẻ đang sử dụng công nghệ bảo mật mới nhất, như EMV.
Khi bạn đã thiết lập xong mọi thứ, cửa hàng online của bạn đã sẵn sàng hoạt động. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách hình thành ý tưởng để bán hàng. Đây cũng là lúc để bạn có thể tăng doanh thu của mình với một số ứng dụng bán lẻ thông minh.
Tăng doanh số bán hàng với các ứng dụng của bên thứ ba
Từ dịch vụ giao hàng đến các chương trình khách hàng thân thiết, không thiếu các ứng dụng của bên thứ ba mà bạn có thể tích hợp để tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Hướng dẫn này sẽ bao gồm các lựa chọn hàng đầu hiện có.
Bạn đã có cửa hàng trực tuyến của mình, hoạt động tiếp thị của bạn đang hoạt động hiệu quả và bạn đang bắt đầu tạo ra một số doanh thu. Có vẻ như bạn đã hoàn tất phần thiết lập khi bắt đầu công việc kinh doanh.
Khách hàng của bạn không chỉ giới hạn ở những người xung quanh bạn, có hàng tỷ người sử dụng Internet trên khắp thế giới và việc tìm kiếm trang web của bạn không quá khó khăn đối với những người trong cộng đồng. Bạn đã có công nghệ ở bên mình. Có hàng trăm ứng dụng được thiết kế để tích hợp và hoạt động với các cửa hàng trực tuyến với mục tiêu thúc đẩy doanh số bán hàng. Có nhiều cách khác nhau để đạt được điều này, vì vậy chúng ta hãy xem xét các danh mục ứng dụng khác nhau có thể trợ giúp.
Bằng chứng xã hội
Chỉ vì bạn chưa bao giờ nghe cụm từ “bằng chứng xã hội” không có nghĩa là bạn chưa bao giờ trải nghiệm nó. Về cơ bản, áp lực ngang hàng dưới hình thức tư bản, bằng chứng xã hội trong bán lẻ là hiện tượng mà mọi người cảm thấy thoải mái hơn khi mua hàng vì họ thấy người khác làm điều đó. Nếu bạn đang ở trong một trung tâm mua sắm và thấy hai cửa hàng bán quần áo bạn thích, nhiều khả năng bạn sẽ vào cửa hàng nhộn nhịp hơn cửa hàng trống. Ý tưởng tương tự cũng áp dụng với kinh doanh online, mặc dù rõ ràng nó hoạt động hơi khác một chút.
Đối với cửa hàng online, bằng chứng xã hội có thể ở dạng thông báo bật lên. Bạn có thể đã trải qua điều này. Ví dụ: nếu bạn đang xem một mặt hàng cụ thể trực tuyến, một ứng dụng bằng chứng xã hội sẽ bật lên một thông báo mỗi khi người khác mua thứ đó,
Ví dụ: Michael S. từ Scranton, PA vừa mua 15 chai Vodka!
Nhìn thấy những thông báo này ít nhất cũng trấn an mọi người rằng bạn là thật và người khác đang mua hàng. Nhìn thấy thông báo này bật lên cũng có thể tạo ra một số tâm lý sợ bị bỏ lỡ khiến mọi người đưa ra quyết định nhanh hơn, vì họ sợ không đạt được thỏa thuận.
Mức độ trung thành, phần thưởng và giới thiệu
Bạn dành thời gian và tiền bạc để có được khách hàng mới và hãy chắc chắn rằng họ sẽ quay trở lại. Và nếu họ quay lại, hãy khuyến khích họ giới thiệu bạn với bạn bè của họ.
Các ứng dụng theo dõi khách hàng thân thiết hiện đại có thể hoạt động theo một số cách khác nhau:
- Virtual Punch Card: Mua số lượng X của một mặt hàng, nhận một mặt hàng miễn phí; đây là setu hoàn hảo cho các mặt hàng chi phí thấp, không cần thiết.
- Hệ thống điểm: Tích lũy điểm, gặt hái phần thưởng. Phù hợp hơn cho các cửa hàng tập trung vào các mặt hàng có giá cao hơn.
- Đăng bài trên mạng xã hội: Thưởng cho khách hàng của bạn vì đã đăng ký hoặc chia sẻ giao dịch mua, tất cả đều từ một ứng dụng dành cho khách hàng thân thiết.
Đây chỉ là các ứng dụng giới thiệu đơn giản. Bạn có thể cung cấp các ưu đãi tại thời điểm mua hàng hoặc bất kỳ lúc nào với các mã giới thiệu liên kết lại với khách hàng của bạn.
Bán thêm và bán kèm
Với sự tích hợp phù hợp, bạn có thể nhóm các sản phẩm bổ sung cho nhau hoặc xác định các mô hình được nâng cấp của một thứ gì đó. Khi khách hàng của bạn thêm một món đồ vào giỏ hàng của họ, bạn có thể đưa ra đề xuất. Có thể khuyến nghị “Khách hàng đã mua những thứ này cùng nhau” của Amazon hoặc cảnh báo rằng đã có phiên bản mới hơn và tốt hơn.
Tích hợp xã hội
Tích hợp hồ sơ Facebook và Instagram của bạn với cửa hàng kinh doanh online và mở một số kênh bán hàng đồng thời. Mỗi nền tảng đều có những điểm mạnh riêng. Người bán trên Instagram có giá mặt hàng trung bình cao nhất, nhưng Facebook có phạm vi tiếp cận tốt hơn nhiều. 85% doanh số bán hàng trên mạng xã hội đến từ Facebook, đây là một thống kê khó có thể bỏ qua.
Dịch vụ khách hàng/Live Chat
Trong một cửa hàng thực, khách hàng có câu hỏi có thể đến gặp nhân viên để có câu trả lời. Nhưng với một cửa hàng trực tuyến thường không có nhân viên trực. Email tốt cho nhu cầu ít cấp bách của khách hàng hơn, nhưng không giúp ích gì trong tình huống bán hàng. Một cuộc điện thoại thì tức thì hơn, nhưng ít người muốn sử dụng điện thoại để thắc mắc. Tính năng Live Chat bổ sung thêm sự tương tác của con người vào trải nghiệm được cơ giới hóa, điều này tốt theo cách riêng của nó.
Tìm ứng dụng phù hợp
Có rất nhiều ứng dụng mà bạn có thể tích hợp với cửa hàng của mình hơn là chỉ thúc đẩy doanh số bán hàng. Không phải mọi ứng dụng đều tương thích với mọi nền tảng thương mại điện tử, vì vậy bạn có thể cần một chút thời gian để tìm ra ứng dụng phù hợp với mình.
Như với bất cứ điều gì, bạn sẽ cần thực hiện thẩm định của mình trên phần mềm. Xác minh mức hỗ trợ bạn sẽ nhận được nếu có. Nhiều plug-in trong số này là miễn phí và đi kèm với sự hỗ trợ hạn chế.
Đánh giá của người dùng là một nơi tuyệt vời để bắt đầu cảm nhận độ tin cậy và hiệu quả của mỗi giải pháp. Bạn sẽ tích hợp phần mềm này vào doanh nghiệp của mình, vì vậy bạn cần đảm bảo rằng nó không chỉ hoạt động như được quảng cáo mà còn phải đơn giản. Chẳng ai muốn cài đặt thứ gì đó không hiệu quả và có khả năng ảnh hưởng đến phần còn lại của cửa hàng. Bạn đang cố gắng tăng doanh thu của mình chứ không phải giảm doanh thu.
Khi bạn đã tìm thấy những thứ phù hợp với mình, bạn có thể chính thức coi cửa hàng trực tuyến của mình đã được thiết lập hoàn chỉnh. Bạn sẽ không thể chỉ ngồi một chỗ và đợi doanh số đến đâu, vẫn còn nhiều việc phải làm, nhưng ít nhất bạn sẽ không phải ra khỏi nhà để làm việc đó.
Thêm tài nguyên và thông tin
Chúng tôi cũng đã tổng hợp một số đánh giá chuyên sâu hơn vào phần mềm shopping cart dành cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm nhiều thứ hơn là chỉ một cách để nhận thanh toán.
- Shopify
- BigCommerce
- WooCommerce
- Square Online
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, tiếp thị kỹ thuật số và tăng trưởng đã được tổng kết trong các hướng dẫn này. Kinh nghiệm đó, cộng với rất nhiều nghiên cứu, đã dẫn đến kết quả này – đây là hướng dẫn toàn diện nhất để bắt đầu kinh doanh online.
Tham khảo: https://influencermarketinghub.com/
Nguồn: Vương Khánh Điền Tân
Làm tiktok affiliate có dễ không?
Tiktok affiliate phát triển mạnh mẽ những năm gần đây. Tiktok affiliate giúp người sáng tạo...
Tiếp thị liên kết tiktok, các bước thực hiện cho người mới bắt đầu
Tiếp thị liên kết tiktok là cụm từ những năm gần đây được nhắc đến...
Cách thay đổi ngày sinh trên TikTok
Cách thay đổi ngày sinh trên TikTok tưởng đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên...
Tải video TikTok Douyin như thế nào?
Tải video TikTok Douyin là từ khóa nhận được nhiều sự quan tâm. Bởi với nhiều...
Affiliate TikTok mang lại lợi ích gì?
Affiliate tiktok hiện đang là từ khóa được nhiều người tìm kiếm. Sở dĩ như...
Cách xem giỏ hàng trên Tiktok đơn giản
Cách xem giỏ hàng trên Tiktok như thế nào, làm sao để có giỏ hàng trên...