Hướng dẫn đầy đủ về Marketing trên Youtube vào năm 2022

Đăng vào 15/10/2022 55 lượt xem

Hướng dẫn đầy đủ về marketing trên YouTube vào năm 2022

Tạo chiến lược tiếp thị trên YouTube trong 10 bước

Bước 1: Tạo kênh YouTube cho doanh nghiệp của bạn

Bước 2: Tìm hiểu về khán giả của bạn

Bước 3: Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Bước 4: Học từ các kênh yêu thích của bạn

Bước 5: Tối ưu hóa video của bạn để thu hút lượt xem

Bước 6: Tải lên và lên lịch cho video của bạn

Bước 7: Tối ưu hóa kênh của bạn để thu hút người theo dõi

Bước 8: Thử quảng cáo trên YouTube

Bước 9: Sử dụng influencer marketing

Bước 10: Phân tích và điều chỉnh

Marketing trên YouTube là gì?

Tiếp thị trên YouTube là hoạt động quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ trên YouTube. Nó có thể liên quan đến sự kết hợp của các chiến thuật, bao gồm (nhưng không giới hạn ở):

  • Tạo video quảng cáo không phải trả tiền
  • Làm việc với những người có ảnh hưởng
  • Quảng cáo trên các nền tảng

Để tiếp thị doanh nghiệp của bạn trên YouTube – cho dù bạn là một doanh nhân hay một công ty doanh nghiệp – bạn cần phải sản xuất những gì khách hàng mục tiêu của bạn muốn. Nghe có vẻ đơn giản đúng không? Miễn là bạn biết khách hàng thực sự muốn gì và không chỉ là những gì bạn nghĩ họ muốn, đó là một cái bẫy mà quá nhiều doanh nghiệp rơi vào.

Ngoài ra, bạn cần đảm bảo đúng người tìm thấy video của bạn. YouTube là một công cụ tìm kiếm, vì vậy bạn sẽ cần tối ưu hóa nội dung của mình cho thuật toán YouTube , giống như bạn làm với Google SEO.

Không cần phải quảng cáo thêm, đây là hướng dẫn từng bước đầy đủ cho bạn về cách quảng cáo thành công doanh nghiệp của bạn trên YouTube.

Chiến lược marketing YouTube gồm 10 bước

Bước 1: Tạo kênh YouTube cho doanh nghiệp của bạn

Điều đầu tiên, bạn phải thiết lập một kênh YouTube.

Vì YouTube là một phần của Google, trước tiên bạn cần tạo tài khoản Google để đăng ký kênh YouTube. Bạn có thể sử dụng tài khoản hiện có hoặc tạo một tài khoản đặc biệt để quản lý doanh nghiệp của mình.

Đây là cách thiết lập và chạy:

  1. Tạo tài khoản Google.
  2. Sử dụng nó để tạo tài khoản YouTube của bạn .
  3. Đăng nhập vào YouTube, tạo Brand Account và kênh.

Quản lý kênh YouTube của bạn bằng Brand Account là phương pháp hay nhất, thay vì chạy kênh này bằng tài khoản Google cá nhân của bạn. Có một điều là, Brand Account cho phép nhiều người trong công ty của bạn quản lý và cập nhật kênh YouTube.

Có nghĩa là, không ai tại nơi làm việc cần biết về email cá nhân của bạn là sk8rboi2000@gmail.com.

Quan trọng hơn, nó cũng cho phép bạn mở rộng hoạt động kinh doanh của mình sau này với các kênh YouTube bổ sung.

OK, bạn đã có tài khoản. Tiếp theo: làm cho nó đẹp lên.

Bạn cần thêm:

  • Thông tin “Giới thiệu”.
  • Hình ảnh kênh (hình ảnh “tiêu đề” và hình ảnh hồ sơ).
  • Phương tiện truyền thông xã hội và liên kết trang web.

Bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng thực hiện chiến lược marketing video YouTube của bạn.

Bước 2: Tìm hiểu về khán giả của bạn

Được rồi, bây giờ là những thứ khó khăn. Khán giả của bạn thực sự muốn gì?

Để tìm ra điều này, bạn cần trả lời hai câu hỏi:

  1. Bạn đang tạo video cho ai?
  2. Họ đã xem gì trên YouTube?

Để bắt đầu, sẽ có ích nếu bạn biết một số nhân khẩu học YouTube cơ bản. YouTube có hơn 2 tỷ người dùng và 72% người dùng Internet ở Mỹ thường xuyên duyệt YouTube. 77% người trong độ tuổi 15-35 sử dụng YouTube và không giống như các nền tảng xã hội khác, tỷ lệ đó đối với người dùng lớn tuổi không có sự sụt giảm lớn.

Nguồn: Statista

YouTube không chỉ phổ biến ở Hoa Kỳ. Có hơn 100 phiên bản bản địa của YouTube dành cho các quốc gia trên thế giới.

Dành thời gian nghiên cứu xem đối tượng mục tiêu của bạn đang theo dõi ai trên YouTube. Họ xem những loại video nào?

Có một số cách để làm điều này:

Nếu bạn đã thiết lập kênh YouTube của mình, hãy xem tab Phân tích của bạn.

Điều này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết có giá trị về nhân khẩu học và sở thích của khán giả. Bạn có thể xem có bao nhiêu người đang tìm video của bạn thông qua tìm kiếm, video đó có trong nguồn cấp dữ liệu được đề xuất của họ hoặc từ các nguồn khác.

Lắng nghe xã hội để tìm khán giả của bạn.

Cách tốt nhất để hình thành mối quan hệ lâu dài với những người khác là gì? Tất nhiên bằng cách theo dõi họ từ xa.

Không, nghiêm túc mà nói, lắng nghe trên mạng xã hội cho phép bạn liên tục tìm kiếm trên các nền tảng xã hội, bao gồm cả YouTube, đề cập đến thương hiệu của bạn hoặc các từ khóa cụ thể.

Bằng cách xem những gì mọi người đang nói về bạn hoặc ngành của bạn, bạn có thể tìm hiểu những gì mọi người muốn biết và sử dụng thông tin đó cho các ý tưởng nội dung video.

Bước 3: Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Cách nhanh nhất để phát triển trên YouTube là tìm ra điều gì phù hợp với đối thủ cạnh tranh của bạn và sau đó làm điều đó nhưng tốt hơn.

Bạn có thể bắt đầu bằng cách tra cứu các kênh từ các đối thủ mà bạn đã biết. Thực hiện phân tích đối thủ cạnh tranh cho những điều sau:

  • Số lượng người đăng ký
  • Số lượt xem trung bình trên mỗi video
  • Tần suất đăng bài
  • Chất lượng video tổng thể
  • Mọi người đang nói gì trong các bình luận
  • Các chủ đề chính mà họ đăng

Và sau đó tự hỏi bản thân:

  • Video phổ biến nhất của họ là gì?
  • Họ trình bày bản thân như thế nào?
  • Tiếng nói thương hiệu của họ là gì?
  • Làm cách nào để phân biệt công ty của tôi với họ?
  • Tôi có thể lấy ý tưởng nào cho nội dung mới từ kênh này?

Đưa tất cả các ghi chú của bạn vào phân tích SWOT. SWOT là viết tắt của Strengths, Weaknesses, Opportunities và Threats.

Chúng tôi có một mẫu SWOT miễn phí để giúp bạn sử dụng ngay lập tức.

 

Lúc đầu, mục tiêu của bạn có thể là tăng người đăng ký và khán giả nhanh nhất có thể. Vì vậy, hãy viết ra số lượng người đăng ký và lượt xem của đối thủ cạnh tranh của bạn. Theo dõi sự tiến bộ của riêng bạn so với của họ hàng tháng.

Ngoài ra, nếu bạn là người thích cạnh tranh như tôi, mong muốn vượt qua số lượng của họ sẽ thúc đẩy bạn tiếp tục với kênh của mình, ngay cả khi tốc độ phát triển lúc đầu chậm.

Bước 4: Học từ các kênh yêu thích của bạn

Bên cạnh việc học hỏi từ các đối thủ cạnh tranh, bạn cũng nên học hỏi từ các kênh YouTube yêu thích của mình. Đây không nhất thiết phải là các kênh liên quan đến ngành của bạn.

Bằng cách sử dụng nội dung YouTube, bạn sẽ học được nhiều điều về những gì đang hoạt động, đặc biệt là vì nó luôn thay đổi.

Ví dụ: bạn có biết rằng chất lượng âm thanh tốt quan trọng hơn chất lượng video không? Đó là sự thật: Âm thanh kém có thể khiến mọi người không xem video hoặc đăng ký kênh của bạn.

Rất nhiều việc để tạo ra các video YouTube mà mọi người muốn xem. Khi bạn quan sát người khác, hãy chú ý đến những điều như:

  • Hình đại diện cho video
  • Hình ảnh kênh
  • Cách những người sáng tạo khác liên kết đến bài đăng hoặc sản phẩm
  • Cách những người sáng tạo khác chỉnh sửa video của họ, bao gồm cửa sổ bật lên văn bản và các hiệu ứng đặc biệt khác

Thậm chí có toàn bộ kênh dành cho chỉnh sửa video và phát triển YouTube. Bạn có thể theo dõi chúng hoặc các từ khóa liên quan đến sự phát triển của YouTube trong bảng điều khiển Hootsuite của mình

Bước 5: Tối ưu hóa video của bạn để thu hút lượt xem

Được rồi, hãy tìm hiểu cụ thể về việc làm cho bạn nổi tiếng.

2 tỷ người dùng của YouTube xem khoảng 1 tỷ giờ nội dung video mỗi ngày. Vậy làm cách nào để vượt lên trên các thông tin nhiễu và yêu cầu thuật toán của YouTube cho việc hiển thị video của bạn?

Nếu bạn đã quen với SEO và thuật toán của Google, YouTube hoạt động theo cách tương tự với 1 điểm khác biệt chính: Cá nhân hóa.

Khi bạn tìm kiếm một cụm từ trên Google, bạn sẽ được cung cấp các kết quả trang web gần giống như những người khác. Tôi nói “đại khái”, bởi vì một số kết quả thay đổi dựa trên vị trí.

Nhưng nếu bạn và một người bạn ngồi cạnh nhau trong cùng một phòng, trên cùng một Wi-Fi và tìm kiếm cùng một từ khóa, bạn sẽ thấy kết quả giống nhau.

Không phải trường hợp trên YouTube.

Khi YouTube hiển thị cho bạn kết quả tìm kiếm, họ sẽ tính đến từ khóa và những thứ tương tự mà Google tìm kiếm: Mức độ phổ biến của video, từ khóa trong tiêu đề, v.v. Nhưng YouTube cũng tính đến lịch sử xem của bạn và loại video mà YouTube biết về bạn thích xem.

Đó là lý do tại sao trang chủ YouTube hoặc kết quả tìm kiếm của hai người dùng sẽ không giống nhau 100%.

Cá nhân hóa đóng một vai trò quan trọng, nhưng điều quan trọng vẫn là thực hiện tất cả những việc SEO YouTube khác để video của bạn được tìm thấy trong tìm kiếm.

Dưới đây là 6 cách bạn cần để tối ưu hóa video của mình để có nhiều lượt xem hơn :

Thực hiện nghiên cứu từ khóa

Trước khi có thể tối ưu hóa video của mình, bạn cần biết mình đang tối ưu hóa cho mục đích gì. Nghiên cứu từ khóa cung cấp cho bạn các cụm từ mà mọi người đang sử dụng để tìm nội dung, do đó bạn cũng có thể thêm nội dung đó vào nội dung của mình.

Bạn có thể sử dụng Google Keyword Planner để nghiên cứu từ khóa. Ngoài ra, hãy nhập chủ đề của bạn vào thanh tìm kiếm của YouTube và xem nội dung nào xuất hiện. Đây là tất cả những thứ mà người khác đã tìm kiếm. Điều này có thể cung cấp cho bạn ý tưởng cho các từ khóa mới.

Tìm kiếm từ khóa tăng trưởng trên YouTube

Thêm từ khóa của bạn vào video

Bạn nên có một từ khóa chính và một vài từ khóa bổ sung cho mỗi video. Đây là nơi để thêm chúng:

  • Tiêu đề video (từ khóa chính)
  • Các video mô tả (từ khóa chính + 1-2 từ khóa liên quan)
  • Sử dụng từ khóa chính trong 3 câu đầu tiên
  • Các thẻ của video
  • Theo YouTube, điều này có tác động tối thiểu, nhưng hãy sử dụng từ khóa của bạn làm tag. Nó chỉ mất một giây.

Sử dụng dấu thời gian
Dấu thời gian trên YouTube giống như chia nhỏ video của bạn thành nhiều chương. Nó cho phép người xem tiến đến các phần mà họ quan tâm nhất. Điều này làm tăng cơ hội họ sẽ xem nhiều video của bạn hơn.

Hãy xem cách nhóm Hootsuite sử dụng dấu thời gian để giúp khán giả của họ điều hướng các video dài hơn.

Cách sử dụng Hootsuite trong video YouTube 13 phút có dấu thời gian

Tạo mô tả video chi tiết

Mỗi mô tả của video phải có một phần gồm một vài câu mô tả nội dung của video đó. Tuy nhiên, bạn có thể tạo mô tả mặc định để tiết kiệm thời gian cho các phần bạn muốn trong mỗi video.

Đây là những gì bạn nên đưa vào mô tả của mình:

  • Địa chỉ website
  • Liên kết đến các tài khoản mạng xã hội khác
  • Liên kết đến các sản phẩm hoặc dịch vụ được đề cập trong video
  • Lời kêu gọi hành động

Tạo hình thumbnail video hấp dẫn
Hình thumbnail rất quan trọng đối với lượt xem. Ngoài tiêu đề của bạn, đó là điều duy nhất mà người dùng quyết định xem họ có muốn xem video của bạn hay không.

Điều gì được coi là hình thumbnail YouTube tốt sẽ khác nhau tùy thuộc vào khán giả của bạn. Tối thiểu, hãy đảm bảo rằng đó không chỉ là ảnh chụp màn hình từ video của bạn. Sử dụng ảnh hoặc các yếu tố thương hiệu và thêm một số văn bản để thu hút người xem – giống như Hootsuite làm trên kênh Hootsuite Labs:

Hình thu nhỏ của phòng thí nghiệm Hootsuite

Thông số kỹ thuật hiện tại là định dạng 16: 9 với kích thước tối thiểu là 1280 x 720 pixel.

Trả lời bình luận

YouTube là một mạng xã hội, phải không? Vì vậy, hãy hoạt động nó như một mạng xã hội. Trả lời nhận xét của người xem cho thấy bạn ở đó để xây dựng cộng đồng chứ không phải để quảng cáo nội dung tự quảng cáo.

Nó cũng nâng trạng thái video của bạn lên theo thuật toán vì nhiều nhận xét hơn = video có vẻ phổ biến hơn.

Bước 6: Tải lên và lên lịch cho video của bạn

Bạn có thể tải trực tiếp video đã hoàn thành của mình lên YouTube Studio và xuất bản video ngay lập tức hoặc lên lịch sau. Bạn cũng có thể lên lịch video với Hootsuite giống như cách bạn lên lịch cho tất cả các nội dung xã hội khác của mình.

Để lên lịch, một số điều cần lưu ý:

  • Bạn định đăng bao lâu một lần? Chọn một lịch trình – hàng ngày, hàng tuần, hai tuần một lần, hàng tháng, v.v. – và tuân theo nó.
  • Hãy nghĩ về ngày tốt nhất để đăng bài cho khán giả của bạn. Khi nào họ có khả năng xem nội dung của bạn nhất?

Bước 7: Tối ưu hóa kênh của bạn để thu hút người theo dõi

Chúng tôi đã nói về việc tối ưu hóa từng video nhưng bạn cũng cần phải tối ưu hóa toàn bộ kênh của mình. Đảm bảo hình ảnh kênh và ảnh hồ sơ phản ánh thương hiệu của bạn.

Thương hiệu hình ảnh kênh Hootsuite

Ngoài việc xây dựng thương hiệu bằng hình ảnh, YouTube còn có một số tính năng tích hợp giúp dễ dàng thu hút được nhiều người đăng ký hơn :

  • Nhóm các video của bạn thành danh sách phát được sắp xếp theo chủ đề.
  • Tạo đoạn giới thiệu kênh, giống như đoạn phim quảng cáo trình bày nội dung kênh của bạn.

Bạn biết đấy khi bạn đang xem một video và người sáng tạo luôn yêu cầu mọi người “thích và đăng ký?” Có một lý do cho điều này: Nó hiệu quả.

Trong video của bạn, hãy đảm bảo:

  • Đề nghị mọi người đăng ký kênh của bạn và thích, nhận xét hoặc chia sẻ video của bạn.
  • Có lời kêu gọi hành động rõ ràng.
  • Tương tác với khán giả của bạn.
  • Ví dụ: đề cập đến cách các câu hỏi của khán giả truyền cảm hứng cho video hiện tại.
  • Sử dụng màn hình kết thúc tùy chỉnh để hướng người xem đến các video khác của bạn nhằm giữ họ trên kênh của bạn lâu hơn.
  • Thêm phụ đề chi tiết. Bạn nên ưu tiên khả năng tiếp cận trong tất cả nội dung của mình và phụ đề bao gồm những người Điếc và khiếm thính trong các khán giả tiềm năng của bạn.
  • Tải lên phụ đề của riêng bạn sẽ đảm bảo độ chính xác và là điều bạn có thể dễ dàng thuê ngoài.
  • YouTube cũng cung cấp phụ đề miễn phí, tự động nhưng nó thường bị sai từ.
  • Bạn thậm chí có thể thêm các phiên bản đã dịch của phụ đề để phục vụ tốt hơn khán giả đa ngôn ngữ hoặc kiếm được nhiều lượt xem quốc tế hơn.

Bước 8: Thử quảng cáo trên YouTube

Không phát triển đủ nhanh? Hãy thử quảng cáo YouTube .

Hầu hết quảng cáo trên YouTube là video nhưng bạn cũng có thể đặt banner quảng cáo trong video hoặc trên trang web. Bạn cũng có thể làm cho quảng cáo video của mình có thể bỏ qua sau 5 giây hoặc không thể bỏ qua.

 banner quảng cáo monday.com

Là một công ty của Google, quảng cáo trên YouTube hoạt động thông qua nền tảng Google Ads. Để chạy quảng cáo thành công cần phải có một chiến lược riêng mà chúng tôi trình bày chi tiết trong hướng dẫn về Google Ads .

Bên cạnh chiến lược chiến dịch, trước khi thử quảng cáo có trả tiền, hãy đảm bảo bạn có:

  • Hiểu rõ về khán giả của bạn là ai.
  • Đã tối ưu hóa thương hiệu và mô tả trực quan cho kênh YouTube của bạn.
  • Đã tải lên ít nhất 5-10 video để khách truy cập mới của bạn có thể hiểu được nội dung của bạn.

Bước 9: Sử dụng influencer marketing

Những người có ảnh hưởng trên YouTube – được gọi là “người sáng tạo” – đang tăng lên hàng năm. YouTube đã báo cáo mức tăng trưởng 50% so với cùng kỳ năm trước về số lượng người sáng tạo kiếm được trên 10.000 đô la mỗi năm và tăng 40% đối với những người có thu nhập trên 100.000 đô la.

Trong khi các nền tảng xã hội mới liên tục xuất hiện và trở thành địa điểm “nóng” để quảng cáo, như TikTok vào năm 2021, YouTube là một kênh có hiệu suất cao cho các thương hiệu. Gần một nửa số thương hiệu có kế hoạch sử dụng influencer marketing sẽ sử dụng YouTube.

Nguồn: eMarketer
YouTube là một kênh tài trợ cổ điển vì một lý do: 70% người xem đã mua sản phẩm mà họ thấy nổi bật trên YouTube.

Như với bất kỳ hình thức quảng cáo hoặc chiến dịch tiếp thị có trả tiền nào, bạn không thể bắt tay ngay vào quan hệ đối tác với người có ảnh hưởng mà không có một số công việc chuẩn bị:

  • Biết khán giả của bạn, biết mục tiêu của bạn.
  • Chơi theo luật – và không chỉ theo luật của YouTube. Tuân theo các quy tắc của FTC về việc tiết lộ nội dung trả phí hoặc được tài trợ. Đảm bảo rằng đối tác của bạn sử dụng hashtag #ad hoặc #sponsored, ở mức tối thiểu.
  • Chọn một người có ảnh hưởng phù hợp với thương hiệu của bạn và người bạn tin tưởng để sản xuất nội dung chất lượng cao.
  • Phân tích kết quả của bạn sau chiến dịch và tìm hiểu những gì cần làm khác vào lần sau.

Chiến dịch của Nike với “What’s Inside?” cho thấy những gì có thể xảy ra khi bạn để creator của mình dẫn đầu. Nổi tiếng với việc cắt đôi những món đồ hàng ngày để xem có gì bên trong, kênh đã tạo một loạt video cho Nike để quảng cáo cho một đôi giày mới.

Video phổ biến nhất của loạt phim là cảnh họ cắt đôi chiếc giày mới, thu được hơn 7,1 triệu lượt xem.

Bước 10: Phân tích và điều chỉnh

Như với tất cả hoạt động marketing, bạn cần theo dõi số liệu phân tích trên YouTube của mình ít nhất hàng tháng. Sử dụng các báo cáo tích hợp của YouTube để biết khán giả của bạn đang xem gì, họ thích gì nhất, lưu lượng truy cập của bạn đến từ đâu và hơn thế nữa.

Sử dụng phân tích để theo dõi sự phát triển kênh của bạn. Viết ra các con số của bạn hàng tháng cho:

  • Người đăng ký
  • Lượt xem
  • Thời lượng xem
  • Video hàng đầu
  • Thời gian xem
  • Số lần hiển thị
  • Tỷ lệ nhấp (CTR) của bạn

Đây trở thành điểm chuẩn để đo lường kênh của bạn theo từng tháng. Sau đó, đã đến lúc điều chỉnh chiến lược tiếp thị YouTube của bạn.

4 công cụ tiếp thị YouTube dành cho doanh nghiệp

Tăng cường kết quả tiếp thị trên YouTube của bạn bằng các công cụ hữu ích sau:

Mentionlytics để lắng nghe xã hội

Với Mentionlytics, bạn có thể theo dõi tất cả các nền tảng xã hội của mình để biết tên công ty hoặc các từ khóa cụ thể. Bạn có thể theo dõi các đề cập tích cực và tiêu cực để có thể tìm thấy câu trả lời thích ứng cho cả hai tình huống và ứng dụng cũng cung cấp cho bạn Phân tích cảm xúc tổng thể dựa trên những gì mọi người đang nói.

Hootsuite cho mọi thứ

Bạn có thể lên lịch cho video trong YouTube Studio. Hootsuite có thể lên lịch cho tất cả các bài đăng trên mạng xã hội của bạn, bao gồm cả video YouTube.

Hơn cả một công cụ lập lịch, bảng điều khiển của Hootsuite cho phép bạn theo dõi các đề cập về thương hiệu và từ khóa trên tất cả các kênh của bạn. Bạn có thể làm mọi thứ bạn cần cho mạng xã hội trực tiếp từ Hootsuite. Điều đó bao gồm tạo bài đăng, quảng cáo, báo cáo phân tích và bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian bằng cách trả lời các nhận xét trực tiếp từ trang tổng quan của mình.

Toàn bộ nhóm của bạn có thể có quyền truy cập vào các công cụ cộng tác cho phép bạn quản lý hiệu quả các tài khoản xã hội trên quy mô lớn, tất cả ở một nơi.

Điều duy nhất mà Hootsuite không thể làm là gọi cho mẹ của bạn vào ngày sinh nhật của bà ấy. Nhưng nó có thể được sử dụng để thiết lập trước Tweet sinh nhật.

Channelview Insights để có phân tích chuyên sâu

YouTube có phân tích tích hợp nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một cái nhìn thực sự chuyên sâu về số liệu thống kê của mình, thì Channelview Insights là dành cho bạn.

Channelview mang đến cảm hứng cho YouTube với bố cục quen thuộc để theo dõi mọi thứ từ dữ liệu nhân khẩu học đến nguồn lưu lượng truy cập và đăng ký. Nó hỗ trợ nhiều kênh YouTube và có thể xuất báo cáo dưới dạng PDF hoặc CSV để có trải nghiệm tuyệt vời bên Excel.

TubeRanker để nghiên cứu từ khóa

Trang web miễn phí này là một điểm khởi đầu tốt để nghiên cứu từ khóa cơ bản. Bạn nhập một từ khóa trên TubeRanker và nó cho bạn biết khối lượng tìm kiếm trên YouTube cho từ khóa đó, cùng với các ý tưởng cho các từ khóa khác.

Tham khảo: https://www.hootsuite.com/

Nguồn: Vương Khánh Điền Tân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.